XE THĂNG BẰNG CRUZEE

1. GIỚI THIỆU VỀ MẪU XE THĂNG BẰNG CRUZEE

Như các bạn cũng biết thì xe thăng bằng cruzee là sản phẩm đồ chơi trẻ em dành cho bé thuộc dòng cao cấp nhất hiện nay cho các gia đình khá giả có điều khiện. Khi bé trong độ tuổi từ 1 đến 5 thì việc đầu tiên là rèn luyện thể dục thể thao để có được một sức khỏe tốt và trí não phát triển nhất cho tương lai nhưng nếu để bé tự giác làm việc này thì hoàn toàn khó khăn đúng không các mẹ, vậy làm cách nào để bé có thể tự mình tập luyện sức khỏe hằng ngày vào mỗi buổi chiều mát mà không cần mẹ nhắc nhở đây ạ. Đơn giản lắm các mẹ ạ, các mẹ hãy mua ngay cho bé một chiếc xe đạp thăng bằng cruzee với màu sắc mà bé thích đảm bảo bé sẽ thực hiện ngay những gì mà mẹ đang mong đợi. Liên hệ ngay với đơn vị TOOTI chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm này.

2. ĐẶC ĐIỂM XE THĂNG BẰNG CRUZEE

- Trọng lượng: Xe có trọng lượng khá là nhẹ nhàng chỉ 1,9g, bé 1 đến 5 tuổi có thể chơi được xe này cùng với các bạn
- Giá xe: Xe hiện đang được bán với mực giá khá là cao đó là 3tr300

- Màu sắc: Đơn vị chúng tôi bán khá là nhiều màu như: Màu đỏ, màu xanh, màu cam, màu hồng, màu vàng, màu tím...Đủ các loại để cho các mẹ chọn
- Khung xe: Khung xe là bộ phận khá quan trọng của xe và được làm bằng vỏ titan thân máy bay có độ bền chắc cao, ngã không lo méo, gãy khung
- Yên xe: được làm gần giống yên xe có bàn đạp, 3 lớp sốp nhẹ ngồi êm ái
- Sơn xe: xe được sơn theo kiểu công nghệ sơn IPAD mới nhất.
- Bánh xe: là bánh đặc có ổ bi giúp xe bon rất nhanh

3. TIỆN ÍCH CỦA XE THĂNG BẰNG CRUZEE

Xe được thiết kế không có bàn đạp do đó bé muốn đi được xe thì phải dùng 2 chân đạp mạnh xuống đất, khi xe bon nhanh bé có thể co hai chân lên và cứ thế xe chạy rất đều, điều này sẽ giúp cho bé phát triển tốt về sức khỏe. Bên cạnh đó xe còn có nhiều công dụng khác như tăng khả năng giữ thăng bằng, tăng tính tự giác, cải thiện tính phấn đấu vực qua rào cản và đảm bảo tăng tính tự tin giao lưu với bạn bè cùng lứa tuổi. Bên cạnh đó khi bé sử dụng xe thăng bằng cruzee thì việc bé bớt chơi điện tử là điều hoàn toàn có ích cho bé sau này, bố mẹ cũng đỡ phải lo lắng cho con về vấn đề này.

4. TẠI SAO NÊN CHỌN XE THĂNG BẰNG CRUZEE TẠI HỆ THỐNG TOOTI CHÚNG TÔI?

- Sản phẩm đảm bảo chính hãng chất lượng cao
- Giá cả hợp lý phải chăng cho toàn khách hàng trên toàn quốc
- Bảo hành lâu năm nhất so với các đơn vị cùng lĩnh vực
- Tư vấn nhiệt tình chính xác về sản phẩm cho các khách hàng
- Khuyến mãi lớn 
- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng
- Cơ sở rộng khắp cả nước, hàng luôn sẵn có

Tóm lại xe thăng bằng cruzee là dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay, và được nhiều ông bố bà mẹ tin tưởng lựa chọn cho con mình. Bạn muốn mua thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm này.

Xem thêm sản phẩm: Xe thăng bằng speedy giá chỉ 1tr800

0 nhận xét:

Đăng nhận xét