GIỚI THIỆU VỀ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI XE THĂNG BẰNG CHÍNH HÃNG TOOTI

Một chặng đường phát triển của TOOTI - Chuyên phân phối dòng xe thăng bằng cho bé!

TOOTI - NHÀ PHÂN PHỐIXE THĂNG BẰNGLỚN NHẤT 

Đến với Tooti bạn chắc chắn có được sự lựa chọn hợp lý nhất!
         Xe thăng bằng xuất phát từ Mỹ và bắt đầu tới Việt Nam cách đây khoảng 3-4 năm, nhưng đến thời điểm 2016 mới thực sự dần quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Tooti khi được tiếp cận dòng xe thăng bằng từ một sự tình cờ, đó là chiếc xe của cháu ở bên Mỹ khi mùa hè 2015 tôi được sang đó thăm. Thực sự chiếc xe đã cuốn hút tôi. Nó thức tỉnh cho tôi HÃY TẬP THÓI QUEN TỰ LẬP - TỰ CHỦ thay cho sự lệ thuộc, yếu đuối. 

        Ngày 16 tháng 06 năm 2015 chính thức Tooti ra đời và bắt đầu tập trung dòng xe thăng bằng tuyệt vời này. Ở Mỹ dòng xe Strider là thượng hiệu xe nổi tiếng nhất, mang tầm quốc tế nhưng có lẽ nó khó tiệp cận với đa số người Việt vì giá thương hiệu quá mắc. Chính vì vậy, chúng tôi quyết tâm xây dựng dòng xe thăng bằng made in Việt Nam - Starider. Hàng ngày, hàng giờ chúng tôi cải tiến liên tục dòng xe để có thể có sự hoàn hảo nhất và giá thành phù hợp người Việt.


Xe thăng bằng Starider 3 - phiên bản 2015, 2016
       Dòng xe thăng bằng Starider phiên bản 2015 này đã phát triển vô cùng mạnh mẽ, vượt qua sự mong đợi, chất lượng tốt giá thành rất rẻ so với mặt bằng chung và hàng nhập nước ngoài (980k / c). Sự bùng nổ thực sự với phiên bản cải tiến đặc biệt 2017 và ra mắt dòng sản phẩm Starider Lite Version làm mưa gió trên thị trường.

Xe thăng bằng Starider 3 - phiên bản 2017: Giá chỉ còn 820k


Xe thăng bằng Starider Lite Version - chỉ 490k (Dòng xe bùng nổ thị trường)
       Với hai mẫu xe thăng bằng Starider Lite Version và Stardier 3 này đã góp phần nâng tầm thương hiệu Việt và đặc biệt hàng ngày trẻ em Việt Nam được sở hữu chiếc xe hữu ích nhất một cách đơn giản, không còn quá mất nhiều chi phí như những năm về trước. Một khoảng thời gian không xa nữa, chúng tôi sẽ update tới quý vị 1 mẫu xe Starider bánh hơi mạnh mẽ để phong phú hơn cho sự lựa chọn của quý khách.

       Sự khó khăn về nguồn vốn, kỹ thuật, nhân lực đã làm nhà sản xuất chúng tôi hạn chế trong quyết định sản xuất dòng xe thăng bằng khung nhôm cao cấp. Vì vậy, Tooti đã liên kết với các đối tác và chính thức nhập song hành các dòng xe chất lượng từ Tập đoàn Ander của Thượng Hải, Trung Quốc. Đó là dòng xe thăng bằng Kiddee - Xe thăng bằng Speedy cho 2016. Hai thương hiệu chúng tôi đăng ký tại Việt Nam và đã vượt qua xuất sắc đạt các chỉ số chất lượng phù hợp Quy chuẩn QCVN 3:2009/BKHCN của Bộ Khoa Học Công Nghệ.
Hai dòng xe là sự lựa chọn tuyệt vời của quý khách với phân khúc cao cấp mà giá cả phải chăng, lại là sự bùng nổ lớn mạnh 2016:

Xe thăng bằng Kiddee - 1,9kg - giá chỉ 1200k


Xe thăng bằng SPeedy - 1,9kg - Đẳng cấp - Sơn CN cao
         Hai dòng xe thăng bằng kết cấu khung nhôm đặc biệt Aluminium (vỏ thân máy bay) trực tiếp vào thị trường đã giải quyết được phần lớn lỗi niềm của hàng ngàn quý khách khi muốn tặng bé 1 dòng xé nhôm cao cấp mà giá phải chăng (1200k - 1450k). Mở rộng hơn sự lựa chọn tới khách hàng, đặc biệt là sự nỗ lực không ngừng học tập, cải tiến của chúng tôi.
        Năm 2017, Chúng tôi trình làng Siêu xe thăng bằng thực sự hoàn hảo về chất lượng, đó chính là SPEEDY S - Đẳng cấp - Đẹp lung linh - Mọi chi tiết được thiết kế tỉ mỉ nhất, tối ưu nhất.

Siêu xe thăng bằng Speedy S

      Phiên bản 2017, Siêu xe thăng bằng Speedy S vượt trội mọi chi tiết, chắc chắn sẽ là một bùng nổ mới đặc biệt trong phân khúc cao cấp 2017: 
- Khung xe: kết cấu nhôm Aluminium đặc biệt
- Sơn: Công nghệ cao anod hóa nhôm, bền màu không bong tróc
- Trục bánh xe: Thay cho ổ bi để lên tầm bạc đạn, bon trơn hơn, an toàn hơn, bền hơn
- Khóa xe cao cấp: Thay cho sự bất tiện 1 chút thì bây giờ bạn chỉ cần dùng tay không để nâng hạ yên - tay lái
- Yên xe thon gọn và cực êm
- Lốp xe: Đặc, rất bền và đặc biệt là độ bám đường cực tốt
- Hệ thống ốc vít: Những chi tiết nhỏ nhất cũng được cải tiến, hệ thống ốc vít chìm an toàn, chắc chắn hơn.
- Phiên bản 3 màu siêu hót: bạc, vàng và xanh.


TOOTI - UY TÍN LÀ GIÁ TRỊ CỐT LỖI, KHÔNG NGỪNG CẢI TIẾN ĐỂ MANG TỚI QUÝ KHÁCH SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI NHẤT!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét