Với một chiếc xe thăng bằng, trẻ có thể dành nhiều thời gian của mình để học tập, khám phá những trải nghiệm mới


xe thăng bằng starider
xe thăng bằng starider xanh dương


Các bậc phụ huynh nên để cho con cái của mình dành nhiều thời gian hơn với chiếc xe thăng bằng Starider. Tại sao phải như vậy? Với một chiếc xethăng bằng, trẻ có thể dành nhiều thời gian của mình để học tập, khám phá những trải nghiệm mới với chiếc xe thăng bằng Starider của mình. Nhờ vào xe cân bằng trẻ hoàn toàn có thể làm chủ được chính mình, từ khả năng điều khiển, định hướng đến việc phải đi đâu làm gì. Không bị phụ thuộc vào người lớn.
xe thăng bằng starider
Xe thăng bằng Starider

Sử dụng đôi chân thay vào bàn đạp bé cũng sẽ thấy thoải mái hơn và thấy dễ dàng hơn. Nhưng ngoài tạo ra những trải nghiệm học tập mà cha mẹ muốn dành cho con với xe đạp cân bằng. Cung cấp cho con bạn những điều mới mẻ, những kỹ năng cần thiết nhiều hơn một chiếc xe đạp có gắn bánh hỗ trợ. Vì bánh xe hỗ trợ sẽ làm cho xe đạp trở nên khó điều khiển, nặng đạp hơn, và dễ ngã nhào sang bên, nó sẽ giới hạn cơ hội để con bạn khám phá những thứ mới mẽ mà chỉ có khi đi xe đạp bé mới cảm nhận được mọi thứ xung quanh khi chính bé điều khiển chiếc xe mà không cần phải nhờ sợ trợ giúp nào từ bố mẹ. Vì vậy bé sẽ thấy thoải mái hơn trên chiếc xe thăng bằng Starider.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét