Xe thăng bằng Ander sự lựa chọn tốt nhất cho bé


Những trải nghiệm với chiếc xe đạp của các bé thực sự là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của thời thơ ấu. Và để trải nghiệm này là một kỷ niệm đẹp, bạn nên chọn những chiếc xe đạp chất lượng, và đảm bảo sự an toàn cho trẻ khi chập chững đi xe đạp.
Bé tự tin hơn với xe thăng bằng ander
Chất lượng và độ an toàn với xe thăng bằng Ander

Một trong những điều băn khoăn của các bậc cha mẹ khi chọn mua xe đạp cho con là nên mua xe đạp trẻ em hãng nào? Vì trên thị trường, với hàng loạt các dòng xe đạp trẻ em khiến các bậc cha mẹ khá khó khăn trong việc chọn lựa cho mình chiếc xe đạp tốt nhất.
Hoàn thiện sự phát triển của bé yêu bằng xe thăng bằng Ander
Xe thăng bằng Ander chất lượng tốt

Xe thăng bằng Ander được thiết kế một cách đặc biệt giúp bé có thể tập đi xe đạp một cách dễ dàng mà không cần bất cứ sự giúp đỡ của cha mẹ, hoàn toàn với trải nghiệm và tiến độ riêng của bé. Xe thăng bằng Ander có trọng lượng siêu nhẹ (chỉ 1,9kg – nhẹ nhất trong tất cả các dòng xe thăng bằng) và yên xe rất thấp, nên bé từ 1 tuổi có thể đứng vững chắc trên xe và bước đi một cách tự nhiên như đi bộ trên mặt đất. Khi đã quen với chiếc xe, bé sẽ rảo bước nhanh hơn và dần dần sẽ co chân lên khi xe lướt đi. Nếu xe có dấu hiệu mất thăng bằng, bé sẽ lại đặt chân xuống để giữ thăng bằng, rất dễ dàng vì độ cao của xe giúp bé luôn chạm chân được xuống đất. Đẩy xe đi bằng chân, phanh xe cũng bằng chân, đó là cách tập bản năng và không cần bất kỳ chỉ dẫn nào. Tùy theo thể trạng, độ tuổi, mức độ nhanh nhẹn mà bé sẽ học được cách giữ thăng bằng, phối hợp vận động toàn thân chỉ trong vòng 2 – 3h hoặc trong một vài ngày.

Hãy liên hệ với TOOTI để sở hữu chiếc xe đạp trẻ em tốt nhất thị trường.
Hân hạnh được đón tiếp quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét